Lợi ích việc sử dụng bếp từ công nghiệp để nấu phở

    0

Dạo quanh phố phường ta dễ dàng nhận thấy các quán phở hiện nay đang dần có xu hướng sử dụng bếp nấu phở. Với những ưu điểm lợi ích to lớn hơn so với các bếp truyền thống. Bếp nấu phở đang được các đơn vị nhỏ lựa chọn.

Nhưng vì sao các đơn vị lớn lại chọn bếp từ công nghiệp chứ không phải lựa chọn bếp nấu phở để nấu phở.

Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: Nấu phở bằng bếp nấu phở hay bếp từ công nghiệp thì tốt hơn để biết chi tiết.

Hiện nay các đơn vị nấu phở lớn như Phở 24, Phở Bát Đàn gia truyền, Phở Sướng Nguyên Hồng,... đều đã chuyển sang sử dụng bếp từ công nghiệp. Vậy vì sao các đơn vị lớn lại lựa chọn bếp từ công nghiệp để nấu phở. Sang Long sẽ nếu ra 4 lợi ích khi sử dụng bếp từ công nghiệp để nấu phở.


1. Tiết kiệm thời gian

Với chiếc bếp từ công nghiệp, người sử dụng không phải mất thời gian đi nhóm than hay chờ than hồng để nấu nước dùng phở. Các đầu bếp có thể chủ động với những thao tác đơn giản là có được nồi nước hầm xương như ý. Ngoài ra bếp từ công nghiệp có loại chuyên biệt cho hầm xương hay bếp từ công nghiệp trần mỳ, giúp cho quá trình nấu nướng trở nên hết sức đơn giản và đảm bảo vệ sinh.

2. Tiết kiệm chi phí

Bếp từ công nghiệp với hiệu suất cao giúp tiết kiệm hơn đến 50% chi phí sử dụng bếp gas. Hơn nữa bếp có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, đến nhiệt độ sôi cần thiết bếp sẽ tự ngắt giúp tiết kiệm điện và không lo bị cạn nước hay cháy nồi.

3. An toàn

Việc dùng bếp than với khói bếp sẽ khiến bạn lo lắng về bệnh đường hô hấp hay ngộ độc khí, ôi nhiễm môi trường, rất nguy hiểm cho những người đang mang thai hoặc trẻ nhỏ. Còn đối với việc dùng bếp ga khi hoạt động kinh doanh nấu phở diễn ra thường xuyên dẫn tới van gas hoạt động yếu, để ở những nơi kín sẽ dễ gây ra cháy nổ. 



Thay vào đó, ở cửa hàng phở, sử dụng bếp từ công nghiệp, ta chỉ cần kiểm tra thường xuyên dây nối và nguồn cung cấp điện cũng như các vấn đề khi vệ sinh bếp. Như vậy đảm bảo an toàn, tạo nên một không gian bếp thông thoáng sạch sẽ.

4. Tuổi thọ bếp lâu.

Thường thì các bếp nấu phở sử dụng các cục súc điện để làm nóng nước phở, nên thiết kế đơn giản, linh kiện, dây điện đc lắp ráp sơ sài,.... nên thường thì các bếp nấu phở khôn có tuổi thọ lâu dài.

Bếp từ công nghiệp vì được trang bị các linh kiện bảng mạch vi tính hiện đại nên bếp từ công nghiệp có tuổi thọ rất cao.

Bếp từ công nghiệp Sang Long đã cung cấp sản phẩm cho nhiều cửa hàng phở tại Việt Nam. Mới đây Sang Long đã được hợp tác cung cấp các hệ thống bếp từ công nghiệp dùng để nấu phở cho Phở 24.


Phở 24 là đơn vị lớn với các chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, với nhiều năm uy tín cung cấp món ăn cũng chính là tên của nhà hàng - món phở - một đặc sản của đất hà thành.

Hiện nay thương hiệu Phở 24 đã đi khắp cả nước. Mới đây Phở 24 mở thêm chi nhánh tại Đà Nẵng  và đã liên hệ đến Sang Long để lắp đặt hệ thống bếp từ công nghiệp.

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống bếp từ công nghiệp cho phở 24 Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Công ty Sang Long

CÔNG TY TNHH SX & TM SANG LONG

- VPĐD HN : Số 3, Lô D2, Khu 5,2ha, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPĐD HCM : 12A-K26 Dương Quảng Hàm, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- Chi nhánh Bình Dương : 07 Đường 1, KP Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Nhà máy : Cụm công nghiệp, QL1A - Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bài đăng phổ biến

Powered by Blogger.