Bật mí cách sử dụng bếp từ công nghiệp tiết kiệm và hiệu quả.

    0

Hiện nay tại các nhà hàng, khách sạn, trường học, doanh nghiệp,... các khu bếp ăn thì không thể thiếu những chiếc bếp từ công nghiệp. Với những lợi ích to lớn mà sản phẩm này đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng, đơn vị, doanh nghiệp trên cả nước.

Nhưng để sử dụng bếp từ công nghiệp như thế nào để thật sự có hiệu quả và tiết kiệm cho bạn lại là một chuyện khác. Việc sử dụng sai quy cách bếp từ công nghiệp kém hiệu quả mà không tiết kiệm được chi phí. Trong bài viết dưới đây, Sang Long sẽ bật mí cách sử dụng bếp từ công nghiệp tiết kiệm và hiệu quả nhất.



1. Sử dụng đúng loại nồi phù hợp

Chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng biết một điều rằng bếp từ gia đình rất kén nồi, và không phải loại nồi nào cũng có thể sử dụng trên chúng. Bếp từ công nghiệp củng vậy, bạn cần phải lựa chọn nồi phù hợp cho bếp để hiệu xuất nấu nướng đc tốt hơn.


Nếu như sử dụng các nồi như nồi gang, inox kém chất lượng thì khi nấu thức ăn sẽ rất lâu chín, thậm chí bạn sẽ mất hàng giờ chỉ để đun nóng một lượng nhỏ thực phẩm. Trong khi đó các nồi, chảo chuyên dụng cho bếp từ công nghiệp sẽ giúp giảm đáng kể quá trình truyền nhiệt và làm chín thực phẩm. Đừng bao giờ để doanh nghiệp, nhà hàng của mình bị tổn thất điện năng chỉ vì một lỗi nhỏ là dùng sai nồi chảo cho bếp từ bạn nhé!

Tham khảo thêm: Bếp từ công nghiệp sử dụng được những loại nồi nào

Giá bếp từ công nghiệp được hiện nay không còn là vấn đề đối với nhiều doanh nghiệp Xem bảng giá bếp từ công nghiệp . Lựa chọn bếp từ phù hợp không những ở giá cả mà còn ở chế độ hậu mãi, bảo hành cũng như chất lượng của bếp.

2. Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu trước khi nấu ăn

Không chỉ đối với bếp từ công nghiệp mà còn đối với tât cả các loại bếp khác. Trước khi bắc nồi lên bếp nấu chúng ta nên chuẩn bị tất cả các nguyên liệu cần thiết trước khi nấu. Chẳng hạn như khi chúng ta đang nấu ăn lại bị thiếu mất một nguyên liệu nào đó, chúng ta sẽ để bếp hoạt động như vậy và chạy đi tìm nguyên liệu ta cần. Vậy là chỉ là thiếu xót một chút ít thôi đã khiến cho ngân sách tiền điện mỗi tháng tăng.


Vì vậy, trước khi bật bếp nấu, bạn phải chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu nấu nướng nhé.

3. Không nên để nhiệt độ cao trong thời gian dài

Khi sử dụng bếp từ công nghiệp không nên đặt mức nhiệt cao trong thời gian dài. Nếu để trong thời gian dài, bếp sẽ tiêu tốn nhiều điện năng, lâu hơn sẽ gây ra hiện tượng quá tải nguồn điện. Sử dụng bếp kiểu này sẽ chỉ khiến tuổi thọ thiết bị giảm sút nhanh hơn mà thôi.

4. Thường xuyên vệ sinh bếp từ

Thiết bị điện công nghiệp dù hiện đại đến mấy cũng không thể tránh khỏi sự hao mòn của thời gian. Sử dụng bếp từ công nghiệp sẽ hiệu quả dài lâu khi thiết bị thường xuyên được lau chùi sạch sẽ. Tuổi thọ kéo dài đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng phải đầu tư hệ thống bếp mới.


Có thể bạn cần biết: Những vấn đề thường gặp của bếp từ công nghiệp hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thêm bếp mới và cần được tư vấn. Xin vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH SX & TM SANG LONG

=> VPĐD : Số 3, Lô D2, Khu 5,2ha, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
=> Nhà máy sx : Cụm công nghiệp Quảng Xương, Thanh Hóa
=> Chi Nhánh MB : Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên
=> Chi Nhánh MT: Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
=> Chi Nhánh MN: P. Tân Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương
=> Hotline 1: 0815.299.298 & 0968.540.410
=> Holine 2: 0981.523.038 & 0908.506.303
Website: http://bepdientucongnghiep.com/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Công ty Sang Long

CÔNG TY TNHH SX & TM SANG LONG

- VPĐD HN : Số 3, Lô D2, Khu 5,2ha, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPĐD HCM : 12A-K26 Dương Quảng Hàm, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- Chi nhánh Bình Dương : 07 Đường 1, KP Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Nhà máy : Cụm công nghiệp, QL1A - Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bài đăng phổ biến

Powered by Blogger.