Những suy nghĩ sai lầm về bếp từ công nghiệp

    0

Ngày nay, khi giá gas ngày càng tăng cao và việc an toàn khi sử dụng gas là một nỗi lo ngại của các nhà tiêu dùng đặc biệt là các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống hay các trường học, khu bếp ăn công nghiệp. Bếp từ công nghiệp đang là một chủ đề được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy có nên mua bếp từ công nghiệp hay không? Và một số khách hàng đang có những suy nghĩ sai lầm về bếp từ công nghiệp. Sang Long xin liệt kê một số suy nghĩ sai lầm về bếp từ công nghiệp và giải thích những suy nghĩ đó là sai lầm.



Bếp từ công nghiệp đắt hơn bếp gas công nghiệp?

Nếu tính vào thời điểm mua thì đúng là bếp từ công nghiệp có giá thành đắt hơn bếp gas công nghiệp. Nhưng xét về mặt lâu dài thì bếp từ công nghiệp tiết kiệm chi phí hơn và có độ bền cao hơn bếp gas vì như ta thấy việc vệ sinh bếp gas công nghiệp khá là khó khăn vì có nhiều khe rãnh, còn bếp từ công nghiệp chỉ cần một miếng xốp hay miếng vải mềm cùng nước lau kính sẽ dễ dàng vệ sinh sạch sẽ thiết bị này. Vì vậy mà việc bảo quản bếp sẽ tốt hơn và tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn.


Bếp từ công nghiệp tốn điện hơn sử dụng bếp gas công nghiệp?

Khi hỏi về công suất bếp từ công nghiệp thì mọi người thường nghĩ đến công suất của các dòng bếp công nghiệp là rất cao nên nghĩ lượng điện tiêu thụ sẽ cao như vậy, nhưng các bạn đã sai. Hiện nay với công nghệ tiên tiến, các kỹ sư đã thiết kế và cải tiến bảng mạch tiên tiến, giúp bếp từ công nghiệp tiết kiệm điện hơn các dòng bếp điện halozen và bếp GAS. Hơn nữa, khi nấu ăn lượng nhiệt chỉ sinh ra dưới đáy nồi không bị thất thoát ra ngoài vì thế việc nấu ăn sẽ nhanh hơn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho việc nấu nướng.

Tham khảo thêm: Bếp từ công nghiệp tiết kiệm đến 50% chi phí ( so với GAS )

Bếp từ công nghiệp khó dùng hơn bếp gas?

Bếp từ công nghiệp có bộ điều khiển nhiều công đoạn sử dụng giúp người đầu bếp dễ dàng tăng chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình. Bếp gas thì đơn giản hơn nhưng chỉ có một chức năng duy nhất. Thiết kế của bếp từ công nghiệp khá đơn giản với nút gạt cảm ứng với các thông số rõ ràng giúp người đầu bếp dễ dàng điều khiển và chủ động trong việc nấu nướng hơn


Xem thêmSo sánh bếp từ công nghiệp với bếp gas công nghiệp

Trên đây là những suy nghĩ sai lầm của những nhà tiêu dùng về bếp từ. Qua bài viết mong rằng mọi người có thêm những kiến thức về bếp từ công nghiệp để có thể có được lựa chọn tốt nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bếp từ công nghiệp. Bạn có thể đọc thêm bài viết Thông tin từ  A - Z cho người mới sử dụng bếp từ công nghiệp 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Công ty Sang Long

CÔNG TY TNHH SX & TM SANG LONG

- VPĐD HN : Số 3, Lô D2, Khu 5,2ha, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- VPĐD HCM : 12A-K26 Dương Quảng Hàm, Phường 7, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
- Chi nhánh Bình Dương : 07 Đường 1, KP Tân Phước, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
- Nhà máy : Cụm công nghiệp, QL1A - Quảng Ninh, Quảng Xương, Thanh Hóa

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Bài đăng phổ biến

Powered by Blogger.