Ở Việt Nam, việc quản lý và kinh doanh nhà hàng luôn là vấn đề mà mỗi chủ đầu tư quan tâm. Vậy việc sử dụng bếp từ công nghiệp giúp tăng cường quản lý dịch vụ ăn uống như thế nào. Chúng tôi muốn thảo luận thêm về quản lý dịch vụ ăn uống vì nó thường liên quan đến con người và các vấn đề và nó được quyết định rất nhiều bởi 5 điểm chính. Hãy cùng khám phá chúng!
Điểm đầu tiên là nội dung chạm đến khách hàng.
Khách hàng là đối tượng phục vụ của nhà hàng, và sự hài lòng của khách hàng là tài sản vô hình của nhà hàng. Làm thế nào để gây ấn tượng với khách hàng là một câu hỏi mà doanh nghiệp phải cân nhắc, mà lý thuyết này chúng tôi có tên là “ CDMB ”.
1. C (chất lượng)
Chất lượng luôn đi đầu trong quản lý dịch vụ ăn uống. Sự công nhận của khách hàng đối với doanh nghiệp xuất phát từ sự công nhận của họ đối với sản phẩm. Nếu sản phẩm không tốt, mọi nỗ lực tiếp thị sẽ bị lãng phí. Chất lượng và độ ngon của món ăn trong nhà hàng ảnh hưởng trực tiếp đến việc nhà hàng có thu hút được khách hàng hay không.
2. D (dịch vụ)
Dịch vụ gồm ba phần: trước, trong và sau bữa ăn. Để tạo ấn tượng với khách hàng, trải nghiệm dịch vụ tốt là điều cần thiết. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta sẽ tham khảo các quy trình làm việc và tiêu chuẩn quản lý thực phẩm của Việt Nam trong phần tiếp theo.
3. M (môi trường)
Môi trường nhà hàng là nơi khách hàng rất chú trọng, để khách hàng ăn uống thoải mái thì việc hình dung một căn bếp sáng sủa đã trở thành một xu hướng.
4. B (bầu không khí)
Không nghi ngờ gì rằng một bầu không khí dùng bữa tốt sẽ thúc đẩy tâm trạng của khách hàng và thưởng thức nhiều hơn trong nhà hàng của bạn, vì vậy việc xây dựng bầu không khí sẽ mang lại cho bạn nhiều tín dụng.
Trong quản lý dịch vụ ăn uống, bếp từ công nghiệp có thể không ảnh hưởng trực tiếp, nhưng chắc chắn nó đóng một vai trò quan trọng trong việc tiêu chuẩn hóa dịch vụ ăn uống và tiết kiệm chi phí. Vì công nghệ gia nhiệt cảm ứng quả thực đảm bảo chất lượng món ăn và tiết kiệm đáng kể một chút chi phí về nhân viên và tiền điện hàng tháng.
Điểm thứ hai là tiếp thị.
Điểm thứ ba là kiểm soát chi phí và quản lý lợi nhuận.
Điểm thứ tư là vệ sinh hàng ngày và sạch sẽ.
Điểm thứ năm là quản lý an toàn.
Tham khảo thêm: Những điều cần chú ý khi mua bếp từ công nghiệp nhà hàng
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét